[Lưu Ý] Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 09-12-2023 - Lượt xem: 151

Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, P. 14, Q-10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông để phục vụ người bị bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông

Cách đặt lịch kiểm tra bệnh viện phụ sản Mêkông chắc hẳn đây là nghi vấn của rất nhiều người. Do Bệnh viện Phụ Sản MêKông là bệnh viện chuyên về Sản, Phụ khoa và nhi sơ sinh lớn ở TP HCM. Chính vì thế, mỗi ngày lượng người bị bệnh đổ về đây thăm khám trị bệnh khá là đông. Để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu, việc đặt lịch hẹn kiểm tra là khá cần thiết. Bài viết sau đây, sẽ giúp cung cấp tới mọi người các thông tin hữu dụng về câu hỏi này. Chi tiết mời quan tâm theo dõi.

Giới thiệu chung về bệnh viện Phụ sản Mêkông

Bệnh viện Phụ sản Mêkông tiền thân là khoa phụ sản của bệnh viện Đại Học Y Dược TpHCM. Vì thế, đây là địa điểm được rất nhiều chị em tin tưởng cũng như lựa chọn.

Tọa lạc trong trung tâm thành phố, khá thuận tiện trong việc vận động nên lượng người bị mắc bệnh trong cũng như ngoại Tp mỗi ngày đến bệnh viện là rất đông. Hiện nay, bệnh viện MêKông chia ra làm 2 khoa lớn đó là khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Với quy mô lớn khoảng 110 giường bệnh, 50 nôi. Tất cả một số khoa đều được bố trí, trang bị khá đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng phục vụ hiệu quả nhất cho người mắc bệnh . Đặc biệt là các chị em thai phụ, trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ.

Các y b.sĩ phụ trách chuyên khoa tại bệnh viện MêKông đều có bằng cấp chuyên môn cao, được thường xuyên tập huấn đào tạo bài bản cũng như tu nghiệp tại một số bệnh viện lớn trong và bên ngoài nước. Đa phần đều có kinh nghiệm trên 10 năm, nhưng vẫn luôn không ngừng cập nhật kiến thức, để bắt kịp theo những tiến bộ của ngành trên thế giới. Các dược sĩ chuyên khoa tiêu biểu đang làm việc tại bệnh viện Mêkông phải kể tới như: TS.BS Nguyễn Thị Thắm; TS.BS Nguyễn Thị Mỹ Phượng; TS.BS Đinh Thị Vân Khanh; TS.BS Trần Thị Thu Lan; BS.CKI Nguyễn Kim Dung; BS.CKI Hồ Văn Phúc,…

Theo số liệu thống kê, mỗi năm bệnh viện trung bình tiếp nhận trên 300 nghìn lượt thai phụ đến thăm khám. Và chào đón sắp xỉ 10 nghìn trẻ sơ sinh đã cất tiếng khóc chào đời bình an tại đây. Theo nhận xét của nhiều bệnh nhân đã từng đến khám trị bệnh và trải nghiệm qua những dịch vụ ở bệnh viện phụ sản Mêkông cho thấy. Mức chi phí tại bệnh viện khá hợp lý với uy tín dịch vụ y tế tại đây.

Cách đặt lịch thăm khám bệnh viện phụ sản Mêkông

Bệnh viện phụ sản Mêkông tọa lạc ở số: 243A – 243B đường Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TPHCM. Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần: Buổi sáng: 7h -11h; Buổi chiều: 12h30- 16h00.  Khám bên ngoài giờ: Thứ 2- thứ 7 từ 17h-20h. Tuy nhiên mỗi ngày ở bệnh viện rất đông, việc trực tiếp tới đến khám chắc chắn sẽ khiến bạn phải chờ đợi rất lâu. Các bạn có thể đặt lịch hẹn khám tại Bệnh viện Phụ sản Mêkông trước để khi tới thủ tục đơn giản là có thể vào đến khám ngay không phải chờ đợi.

Cách đăng ký lịch hẹn bằng 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến số tổng đài 19006113, sau đó bấm phím 0 để được hỗ trợ cũng như bấm phím 1 để đặt lịch hẹn thăm khám bệnh.

Cách 2: Truy cập trực tiếp vào Website của bệnh viện là: Mêkônghospital.vn và tiến hành các thao tác theo hướng dẫn cụ thể trên web để được đặt lịch.

Bệnh viện Phụ sản Mêkông có tốt không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi này, một số chuyên gia vẫn khuyến khích chị em, nên đến trực tiếp bệnh viện Phụ sản Mêkông để tự trải nghiệm và có được câu giải đáp chuẩn xác nhất cho mình. Bởi mỗi người bị bệnh sẽ có các cảm thấy riêng không giống nhau về bệnh viện mà cả ưu, khuyến điểm đều có.

Dưới đây là những đánh giá từ người bị bệnh đã thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Mêkông. Mà chị em có thể tham khảo qua để có được quyết định sáng suốt nhất cho mình:

“ Tôi từng lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Mêkông để làm nơi chào đón thiên thần nhỏ. Trong suốt quá trình ở bệnh viện với sự chăm sóc tận tình của y bác sĩ tại đây. Và bé yêu của gia đình đã ra đời bình an, tôi cũng vượt cạn hoàn toàn suôn sẻ. Vô cùng hài lòng” (Chị Anh_ 24 tuổi_ Tân Bình).

Một chia sẻ khác đến từ chị Trâm (27 tuổi_ Lâm Đồng): “ Các dược sĩ chuyên khoa ở bệnh viện rất thân thiện, nhiệt tình, giải thích thắc mắc chi tiết rõ ràng, dễ hiểu. Rất hài lòng lúc chọn bệnh viện Phụ sản Mêkông làm nơi sinh con đầu lòng.”

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến trái chiểu như chia sẻ từ mẹ Trang: “Chất lượng dịch vụ như bệnh viện công,nếu không đặt hẹn trước thì phải chờ đợi khá lâu. Nhưng giá thu thì mắc như bệnh viện quốc tế.”

Trên đây chỉ là một trong số ý kiến nhận xét, review về những dịch vụ thăm khám thai và sinh nở ở bệnh viện Phụ sản Mêkông. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể nói lên điều gì, hàng đầu bạn nên tự mình đến để có các đánh giá của riêng mình.

Hy vọng qua các thông tin chúng tôi đã tổng hợp về Bệnh viện Phụ sản Mêkông cũng như cách đặt lịch khám bệnh trước khi đi khám tại bệnh ở đây. Sẽ giúp cung cấp tới nhiều điều hữu ích cho những bạn khi đưa ra quyết định lựa chọn Mêkông.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Giải thích online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị liệu bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách đặt lịch khám bệnh viện phụ sản Mêkông miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.